ประโยชน์ของ “ลูกเกด” มีกากใยอาหาร-ช่วยย่อย พร้อมข้อระวังในการกิน

สิ่งสำคัญคือ คุณพ่อคุณแม่ต้องหาเทคนิคในการจูงใจให้ลูกอยากลิ้มลองรสชาติของอาหาร หากลูกไม่สมัครใจ ปฏิเสธไม่ยอมกินอาหารในครั้งแรก ๆ อย่าพยายามยัดเยียดหรือบังคับ เพราะเด็กจะเกิดความรู้สึกที่ไม่ค่อยดีต่อการกินอาหาร ควรจะให้เวลาเด็กได้ปรับตัวโดยงดชั่วคราว หลังจากนั้น วัน ค่อยลองใหม่… เชื่อว่าในตอนนี้หลายเชื้อชาติเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับการใส่ใจโลกของเรามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะในแง่ของการเดินทาง ใช้ชีวิตประจำวัน รวมไปถึงการกินอยู่ และถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่งานวิจัยล่าสุดพบว่าหนุ่มสาวชาวอังกฤษยินดีที่จะเปลี่ยนมารับประทานอาหารที่ยั่งยืนมากขึ้น แต่ยังขาดความรู้ความเข้าใจถึงความหมายของคำว่า ‘ยั่งยืน’ อย่างแท้จริง นักวิ… ไม่ว่าจะปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่า ปาร์ตี้ต้อนรับปีใหม่ หรือจะอีกกี่ปาร์ตี้ที่กำลังตามมา หลายคนอาจเผลอปล่อยตัวปล่อยใจทะลุพิกัด จนต้องตื่นมาพร้อมอาการปวดหัวน่าเบื่อหน่าย วันนี้เราจึงมี 6 อาหารที่จะช่วยให้คุณรู้สึกดีไวขึ้นมาแนะนำ หากใครตื่นจากงานเลี้ยงฉลองแล้ว หรือกำลังเตรียมไปสนุกกับปาร์ตี้ครั้งต่อไป ลองเตรียมเมนูเหล่านี้ติดไว้ที่บ้านดูก็ดีนะ… สำหรับสินค้าที่เปิดตัวล่าสุดในหมวด อาหารเด็ก ได้แก่ พีเดียชัวร์3+ คอมพลีท พลัส ดีเอชเอ อาหารเสริมสำหรับเด็กอายุ three ปีขึ้นไป 2220 กรัม (PediaSure 3+ Complete Plus DHA), โดโซะ เบบี้ไบท์ พัฟสติ๊ก รสฟักทอง 50 ก.

อาหารเด็ก organic

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลศิลปะครั้งใหญ่ที่สุดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ‘ART SG’ ซึ่งในปีนี้รวมแกลเลอรีกว่า 150 แห่งทั่วโลก มาจัดแสดงผลงานพร้อมกันเช่นเคย แถมมีศิลปินหน้าใหม่หลายคนที่จะได้เดบิวต์ครั้งแรกในงานนี้ด้วย เทศกาลจะจัดข้ึนตลอด 4 วันเต็มที่ Marina Bay Sands Expo and Convention Centre ประเทศสิงคโปร์ มาพร้อมไลน์อัพกิจกรรม ศิลปิน แล… ศาสตร์การแพทย์แผนจีนเบื้องต้น Basic Traditional Chinese Medicine จัดทำโดย กรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข. 10 ประกันออมทรัพย์เพื่อลูก เลือกแบบไหน คุ้มค่าที่ส… Nine ผงไนน์ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ (1กระปุก) คุมหิว ผิวสวย หุ่นลีน อร่ยแบบไร้กังวล 405g.

ก้าวแรกของหนูน้อยอนุบาล กับ 5 ข้อที่พ่อแม่ต้องเตรี… เปิดโลกกว้าง พาลูกเที่ยว four ภาคทั่วไทย ใกล้ไกล ไปไ…

ปัจจุบันเป็นเรื่องปกติที่ใครสักคนจะออกเดินทางเพื่อตามหาร้านอาหารอร่อย แต่จะมีสักกี่คนที่ยอมออกเดินทางเพื่อไปจิบ (แน่นอนว่าเมาไม่ขับ) เพราะเดี๋ยวนี้วัฒนธรรมการดื่มของคนไทยแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เรายอมเสียเวลาเดินทางในเมืองหลวงเพื่อไปบาร์จิบค็อกเทลแก้วโปรดหรือเนเชอรัลไวน์ ไหนๆ แล้วลองหาเวลาสักวันสองวันหาข้ออ้างจัดทริปไป Sip & Travel ที่จังหวัดอุดรธ… นึกถึงร้านอาหารเช้าถึงสายใจกลางสยามก็มีไม่เยอะจริงๆ นั่นแหละ โดยเฉพาะร้านที่มาพร้อมบรรยากาศดี อาหารจานใหญ่ และมุมสวยๆ ให้ชวนกันไปนั่งเล่นถ่ายรูปได้ พร้อมกินมื้อแรกของวันไปด้วย ‘Dosan Dalmatian’ เป็นร้านมื้อสายที่กำลังโด่งดังมากแห่งหนึ่งจากย่านอัพกูจอง เขตกรุงโซล ที่นั่นออกแบบตกแต่งคล้ายบ้านในแถบยุโรปชนบท มาพร้อมโทนสีอุ่น มีเก้าอี้และโต… มาเริ่มต้นปีใหม่กับเทรนด์อาหารใหม่ในปี 2023 ที่ต้องจับตามองกัน เพราะปีที่ผ่านมาเป็นอีกครั้งที่มีเรื่องสนุกๆ หลายอย่างเกิดขึ้นตามคำทำนาย ทั้งร้านอาหารใหม่โดยเชฟมิชลิน เนเชอรัลไวน์จะครองซีนเครื่องดื่ม หรือวัฒนธรรมการจองร้านอาหารได้กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วจริงๆ และเพื่อเตรียมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นตลอดปีนี้ พวกเราจึงสรุป ‘10 เทรน… หลังจากปีที่แล้วแกงมัสมั่นสร้างชื่อให้เมืองไทยไปที่อันดับ four ของโลก ในปีนี้แน่นอนว่ามีการจัดอันดับใหม่อีกครั้ง และเมนูตัวแทนประเทศไทยที่สร้างชื่อให้เราเป็นดินแดนของอร่อยระดับโลกได้ก็คือ ‘พะแนง’ กับ ‘ส้มตำ’ การจัดอันดับนี้เราสรุปมาจาก 2 ลิสต์ด้วยกัน อันแรกเป็นของ TasteAtlas ที่มอบรางวัลให้แกงมัสมั่นเมื่อปีก่อน ส่วนในปีนี้เว็บไซต์มอบให้เม… Paradise Lost แม้จะเปิดมาตั้งแต่ปี 2563 แต่ก็เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ของ Paradise Lost ที่เปิดให้บริการ ก่อนที่โควิดระลอกใหม่จะทำให้บาร์แห่งน้ีตัดสินใจปิดเป็นการชั่วคราว แต่เมื่อสถานการณ์ทั้งการแพร่ระบาดโควิดและเศรษฐกิจกลับมาสู่สภาวะปกติ รูฟท็อปบาร์แห่งนี้ก็กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งภายใต้คอนเซปต์เดิม Neo-Tropical Bar บนดาดฟ้าโรงแรม ย่านส…

อาหารเด็ก organic

แฟนคลับบาร์ค็อกเทลย่านนานาต้องเคยแวะไปนั่งจิบค็อกเทล กินพิซซ่าที่ Black King Bar มากันบ้าง เพราะฉะนั้นหลายคนน่าจะรู้ดีว่าที่นี่เป็นบาร์เพียงไม่กี่แห่งที่เอาจริงเอาจังกับอาหารถึงขนาดที่ว่าบางคนอยากแวะมาเพื่อกินพิซซ่าสไตล์อิตาเลียนโดยเฉพาะ แต่ครั้นจะให้เดินทางไปถึงซอยนานา-เยาวราชทุกสัปดาห์ก็อาจไกลไปหน่อย Black King Bar จึงยกเตาพิซซ่ามาเป… 13 สุดยอดทักษะสำหรับผู้จัดการ จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด หัวใจในการบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด Harvard BUSINESS ESSENTIALS. ปาฏิหาริย์ บั้งไฟพญานาค เรื่องแปลกที่ยังไม่มีใคร พิสูจน์ได้ ตำนานเล่าขาน เสองฝั่งโขง ทั้งชาวไทยและชาวลาว ปรากฎการณ์มหัศจรรย์ ที่พระเกจิชื่อดังไพ่เคยสัมผีสมาแล้ว ผู้เขียน อ.. Nine (1ถุงเล็ก) เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ควบคุมน้ำหนัก มีสูตรคีโต คุมหิวดี อิ่มนาน ขนาด 15g.

ประโยชน์ของ “ลูกเกด” มีกากใยอาหาร-ช่วยย่อย พร้อมข้อระวังในการกิน
Scroll to top